Thành Tâm là một trong những siêu thị tạp hóa lớn nhất trên địa bàn Hà Nội. Được thành lập năm 2005 ngay tại trung tậm quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu, Siêu thị luôn đảm bảo các sản phẩm tốt, chất lượng ổn định và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của Thành Tâm đó chính là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng siêu thị tạp hóa của Master Pro.
Nội dung bài viết
Về Thành Tâm
Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”. Thành Tâm luôn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.
Cho đến nay, chỉ với hơn 10 năm thành lập nhưng siêu thị tạp hóa Thành Tâm đã mở rộng ra 15 siêu thị phân bố trên khắp địa bàn Hà Nội. Cái tên “Thành Tâm” mang ý nghĩa “tình cảm chân thật, xuất phát tự tận đáy lòng” quả thực đã được đáp lại bằng sự tin tưởng, là địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng.
Tầm nhìn – Sứ mệnh – Phát Triển
Định hướng phát triển bền vững, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng với phương châm: “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”
Sản phẩm chất lượng, đa dạng từ bình dân đến cao cấp
Thành Tâm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, uy tín, chính hãng:
- Các sản phẩm trong siêu thị tạp hóa Thành Tâm được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt, và khoa học, thuật tiện lựa chọn
- Các sản phẩm được phân chia theo từng quầy hàng: Hàng đồ khô, hàng đông lạnh,…
- Các sản phẩm thiết yếu được đặt ở vị trí ngang tầm mắt để khách hàng dễ quan sát, lựa chọn.
- Các sản phẩm chiếm diện tích lớn như dầu ăn, bột giặt, nước rửa chén bát nên được trưng bày ở phía dưới kệ.
- Mỗi quầy hàng, sản phẩm đều có biển tên, giá bán và được sắp xếp theo thứ tự giá tăng dần theo từng mặt hàng.
- Những loại hàng hóa có thời hạn sử dụng trên 6 tháng, trước khi hết hạn 1 tuần sản phẩm sẽ không được bày bán nữa.
Nhân viên làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình
Để đảm bảo cho siêu thị hoạt động được dễ dàng, Thành Tâm đã chủ động tuyển dụng ra những nhân viên bán hàng ưu tú nhất. Dựa vào nhiều yếu tố như:
- Nhân viên phải có kiến thức trong lĩnh vực sức khỏe, ẩm thực, đời sống
- Tính cách trung thực, hòa đồng, chân thành
- Nhiệt tình trong quá trình tư vấn bán hàng
- Có trách nhiệm cao trong công việc
Lợi ích của Master Pro mang lại cho siêu thị tạp hóa Thành Tâm
Phần mềm giúp quản lý khoa học các hàng hóa trong siêu thị
Từ khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hóa, chử cửa hàng, cũng như nhân viên dễ dàng quản lý hơn:
- Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm thông tin sản phẩm chỉ bằng 1 click chuột
- Báo cáo tình trạng hạn sử dụng hàng hóa tự động
- Báo cáo hàng hóa tồn kho hiệu quả
- Tốc độ bán hàng được cải thiện, nâng cao
- Nâng tầm chuyên nghiệp trong khâu bán hàng
Phần mềm có liên kết với máy quét mã thanh toán
Việc tích hợp quét mã vạch, khách hàng có thể quét mã vạch của sản phẩm và thanh toán trực tiếp trên điện thoại. Việc không phải chờ đợi thanh toán đã giúp khách hàng có ấn tượng tốt với siêu thị Thành Tâm. Đồng thời việc này sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát sản phẩm, tiết kiệm chi phí thuê nhân viên cho siêu thị.
Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hóa lưu trữ lại thông tin khách hàng, nhờ đó siêu thị tạp hóa Thành Tâm dễ dàng nắm bắt thông tin khách hàng và thói quen mua sắm của họ để cải thiện sản phẩm và đưa ra chính sách hỗ trợ, ưu đãi hợp lý cho khách hàng. Đồng thời Siêu thị có tích điểm khi mua hàng để kích thích khách hàng quay lại và tạo niềm tin cho khách hàng, gây dựng thương hiệu.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của Siêu thị
Phần mềm quản lý siêu thị thống kê: doanh thu theo ngày, số liệu thu chi, công nợ, số lượng hàng hóa,.. và tổng hợp rõ ràng cho bạn thành báo cáo chuyên sâu theo theo ngày/tháng/năm. Nhờ đó mà siêu thị Thành Tâm dễ dàng nắm bắt được thời điểm đông khách, vắng khách và nắm bắt được vấn đề ở đâu để đưa ra phương hướng cải thiện.
Ưu điểm của phần mềm bán hàng siêu thị tạp hóa Master Pro
Tăng hiệu quả bán hàng so với các cách truyền thống
- Tối ưu được công suất tìm kiếm, bán hàng, in hóa đơn nhanh chóng
- Phần mềm tính tiền tự động, không phải mất thời gian tính nhẩm hay tính máy tính như trước
- Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành
- Nhân viên chỉ mất vài thao tác chọn sản phẩm trên màn hình là có thể dễ dàng thanh toán xong đơn hàng, giúp đẩy nhanh quá trình chờ thành toán mà không mất thời gian nhập từng mã sản phẩm như cách truyền thống.
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin các sản phẩm dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh.
- Quản lý bán hàng online, ở bất cứ đâu cũng đều theo dõi được tình hình cửa hàng chỉ cần có thiết bị di động và Internet.
Quản lý hàng hóa và kho hàng
- Quản lý danh mục, phân nhóm hàng hóa theo loại sản phẩm, giá cả, thương hiệu,.. cho phép khai báo và quản lý các mặt hàng không giới hạn
- Cập nhật thông tin hàng hóa tức thời ở mọi lúc, mọi nơi.
- Tự động cập nhật số lượng hàng hóa mỗi khi có thao tác giao dịch, tránh hiện tượng chênh lệch số liệu và nhầm lẫn giữa các mặt hàng
- Thông qua phần mềm có thể tiến hành kiểm kho bất cứ lúc nào.
- Báo cáo số lượng hàng tồn dư, hàng bán hết giúp chủ cửa hàng nhanh chóng nhập-xuất cũng như có biện pháp đẩy hàng, tránh tình trạng mất cân bằng kho
Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ
- Đưa ra báo cáo, tổng hợp thống kê tình hình kinh doanh theo từng thời điểm.
- Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ, nắm rõ các giao dịch thu – chi trong ngày để tránh thất thoát, ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
- Quản lý thu chi, quản lý công nợ để có thể quản lý tài chính dễ dàng cũng như sử dụng được tối đa nguồn vốn.
- Đưa ra phân tích báo cáo chi tiết giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chính xác.
Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết
- Quản lý tích điểm, phân hạng thẻ cho khách hàng thân thiết
- Hỗ trợ đa dạng chương trình chiết khấu, khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng
- Chức năng Email / SMS marketing hỗ trỡ cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng bằng gửi tin nhắn hay email tự động
Quản lý nhân viên
- Quản lý giao ca giữa các nhân viên
- Phân quyền nhân viên để phân chia công việc theo từng vị trí phù hợp. Bên cạnh đó chủ siêu thị/tạp hóa cũng có thể theo dõi, giám sát và biết được hiệu quả làm việc của từng người
- Tích hợp máy chấm công để quản lý công làm của mỗi nhân viên theo từng ngày.
Hệ thống báo cáo động linh hoạt, trực quan và tập chung
- Báo cáo bán hàng
- Báo cáo mua hàng
- Báo cáo kho hàng
- Báo cáo Nhân viên kinh doanh
- Báo cáo tổng hợp
Tích hợp các tính năng nâng cao
- Tích hợp bán hàng đa kênh
- Tích hợp Website bán hàng
- Tích hợp các đơn vị vận chuyển
- Tích hợp các loại hình thanh toán điện tử: ví điện tử, qrcode, …
- Cổng thông tin khách hàng thân thiết
- Tích hơp hệ sinh thái đa dạng phần mềm của HOSCO: Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro, Phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS, Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Lotus CRM, Tích hợp hệ thống SAP ERP …
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có thể liên hệ ngay với Master Pro!
Liên hệ với chúng tôi:
- Hotline: 1900.2929.51 | 0909 934 689
- Email: contact@masterpro.vn
Chi nhánh:
- Miền Bắc: 58 Lưu Hữu Phước, P. Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Miền Nam: 57 Bàu Cát 6 , Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM.