Tin hoạt động

Danh mục

Chăm sóc khách hàng – Chuyện không chỉ riêng ai

Cập nhật lần cuối Thứ Sáu, 04/11/2022

Chăm sóc khách hàng là yếu tốt quyết định thành công của doanh nghiệp. Trong thời đại mà sự chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm đã không còn đủ tính thuyết phục khách hàng mua và sử dụng sản phẩm nữa. Vì vậy, mọi liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp đều là cơ hội tốt để tăng thêm khả năng mua hàng. Từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp với các đối thủ. Bởi vậy mà chăm sóc khách hàng – chuyện không chỉ riêng ai.

Giải pháp nào để giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả ?

Hiện nay, khách hàng không chỉ quan tâm tới sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh mà còn mong muốn được hưởng thụ những dịch vụ chăm sóc, hậu bán hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Các phương thức có thể kể đến như: Gọi điện chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu lại nhanh chóng – tận tình… tất cả đều ảnh hưởng tới cách nhìn của khách hàng về doanh nghiệp. Vì vậy, xây dựng một quy trình, giải pháp chăm sóc khách hàng đạt chuẩn là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Áp dụng “Công nghệ” chính là câu trả lời cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả, với chi phí tối ưu nhất. Giải pháp này đối với các doanh nghiệp vừa và giỏi lại càng phát huy được giá trị của nó, vừa giảm thiểu chi phí đầu tư hạ tầng, tăng độ linh hoạt và khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh. Đó là giải pháp Win – Win dành cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó, tạo ra một trải nghiệp mới mẻ, thú vị hơn về doanh nghiệp trong suy nghĩ của khách hàng.

Hosco là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệp về tư vấn các giải pháp ý tưởng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng như SIP trunking,  Mobile Marketing, Cloud Call Centers, và các giải pháp Cloud CRM;

“Đơn giản hóa giải pháp chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp”

– là tôn chỉ hoạt động của HOSCO

Là đơn vị đầu tiên và nhiều năm được chứng nhận ISO/IEC 27001:2013, HOSCO luôn cam kết bảo mật an ninh thông tin khách hàng tuyệt đối. Khách hàng của HOSCO là Grab, Samsung, CJ, BMW, Coca-Cola, Vietjetair, Honda, Eximbank…

Các giải pháp chăm sóc khách hàng của HOSCO

HOSCO Call Center

Hosco Call Center là tổng đài ảo do HOSCO phát triển dựa trên nền tảng hiện đại từ nước ngoài. Doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một tổng đài chuyên nghiệp giúp không bị nhỡ bất kì cuộc gọi nào của khách hàng thông qua các tính năng chuyên dụng như ghi âm/ lưu trữ thông tin cuộc gọi, lời chào tự động và tương tác qua phím bấm, định tuyến cuộc gọi tự động theo thời gian, nghe gọi trên nhiều loại thiết bị đầu cuối, không giới hạn phạm vi triển khai, kết nối với nhiều loại đầu số (1900/ 1800/ số di động/ số bàn)…

Chăm sóc khách hàng

HOSCO Call Center Mobile APP

HOSCO Call Center Mobile App là nền tảng để phát triển về Mobile Communication mà không lo bận tâm về cơ sở hạ tầng dịch vụ, phù hợp với các đơn vị bán lẻ đến các nhà cung cấp dịch vụ hay sàn thương mại điện tử. Call Center Mobile APP cung cấp các tính năng Nghe, Thoại, Thoại thấy hình, Chat và SMS để tích hợp nhanh vào các apps hoặc website của doanh nghiệp. Call Center Mobile APP giúp cảnh báo tự động qua SMS, Video Chat và Contact Center.

HOSCO Multichannel

Facebook, Email, cuộc gọi, ChatBox… Khách hàng tương tác qua nhiều nền tảng. Tuy nhiên, các công ty đang gặp khó khăn trong phân bổ nhân viên chăm sóc khách hàng.

HOSCO Multichannel phục vụ quản lý tập trung, phân quyền tự động. Giám sát chặt chẽ đội ngủ nhân viên và cung cấp các báo cáo chuyên nghiệp nhất. Giúp đột phá về thời gian và tối ưu nguồn lực con người.

SMS Marketing.

Gồm các dịch vụ tin nhắn hiển thị thương hiệu ở phần người gửi hoặc qua đầu số cố định. Các ứng dụng rất linh động như quảng cáo, chăm sóc và chúc mừng sinh nhật khách hàng. Xác thực tài khoản, nhắc nhở sự kiện…

HOSCO Zalo Marketing

Hosco Zalo Marketing cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp chăm sóc khách hàng qua nền tảng ZALO. Là giải pháp gửi thông báo và chăm sóc KH qua zalo. Cho phép doanh nghiệp có thể dùng API của HOSCO để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng. Gửi tin nhắn đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

HOSCO đang không ngừng phát triển công nghệ, nỗ lực đa dạng hóa giải pháp. Cập nhật những công nghệ mới nhất vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Trở thành nhà cung cấp hàng đầu vào năm 2020 trên thị trường về lĩnh vực Mobile Marketing, VoIP… với mục đích thay đổi cách thức doanh nghiệp tương tác với khách hàng. Nhằm đem lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị và lợi ích tương xứng.

Mọi nhu cầu tìm hiểu và đăng ký dùng thử phần mềm bán hàng Master Pro xin vui lòng liên hệ ngay với Hosco!

Đăng kí dùng thử

Giải thưởng đạt được

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp
HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp
  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

Giải thưởng nhân tài đất việt 20218
Giải thưởng nhân tài đất việt 20218

Thông tin liên hệ

Địa chỉ chi nhánh:

  • HOSCO Miền Bắc: Tòa HOSCO Building, số 7A, 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

  • HOSCO Miền Nam: 57 Bàu Cát 6 , Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Hotline: 0909934689 – 19002929 51

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hotline: 0909 934 689