+10.000 Khách Hàng của MasterPro đang tin dùng Tính Năng Tích Hợp Social Marketing của MasterPro có gì khác biệt?

Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng khi Livestream
Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng khi Livestream

Hệ thống có thể tự động lưu trữ thông tin khách hàng như số điện thoại, email qua bình luận, inbox. Chatbox trả lời tự động, lọc comment lỗi,...

Lên đơn tự động
Lên đơn tự động

Lên đơn ngay trên màn hình, vừa tương tác với khách vừa đặt đơn trên cùng 1 giao diện. Các thông tin khách hàng được cập nhật liên tục

Quản lý tiếp cận khách hàng chặt chẽ
Quản lý tiếp cận khách hàng chặt chẽ

Automation chatbox gửi tin nhắn tự động, phân tích câu trả lời của khách hàng, từ đó giúp việc re-marketing hiệu quả

Với Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng MasterPro

Hiệu quả khi sử dụng tính năng Social Marketing của MasterPro

Quản lý tập trung

Chỉ cần truy cập vào một nơi duy nhất để kiểm soát thông tin của tất cả các page của doanh nghiệp mình, mà không cần phải truy cập nhiều nơi để lấy thông tin

Chấm điểm tiềm năng

Hệ thống dựa vào các thuật toán để chấm điểm khách hàng theo các tiêu chí người dùng tự định nghĩa để xác định điểm tiềm năng của khách hoặc cơ hội bán hàng

Chiến lược remarketing

Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn, hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt hơn, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn từ fanpage

Chăm sóc khách hàng

Tự động gửi tin nhắn qua lịch chăm sóc khách hàng theo các kịch bản marketing, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách.

Xem chi tiết
Đăng ký nhanh
Rate this page