Phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS

Phần mềm quản lý Hệ thống Phân phối Lotus DMS là phần mềm Quản trị các kênh phân phối từ Doanh nghiệp đến Khách hàng thông qua hệ thống kênh trung gian là Nhà Phân phối (NPP)

Phần mềm phân phối LOTUS DMS có những chức năng gì?

Lotus DMS giúp doanh nghiệp Quản lý cả 3 kênh: “Doanh nghiệp – Nhà phân phối – Outlet”

Mô hình hoạt động

1. Quản lý Kinh doanh của Doanh nghiệp

♦ Quản lý Hàng hóa                                            ♦ Quản lý nhập hàng NCC
♦ Quản lý Danh sách KH – NCC                            ♦ Hệ thống báo cáo.
♦ Quản lý nhập, xuất, tồn                                    ♦ Quản lý xuất hàng cho NPP
♦ Quản lý thu chi, công nợ                                   ♦ Quản lý xuất hàng trực tiếp KH
♦ Quản lý chiết khấu – khuyến mãi

2. Quản lý Kênh phân phối hàng hóa và hệ thống Nhà phân phối (NPP)

♦ Quản lý tồn kho NPP
♦ Quản lý danh sách NPP
♦ Quản lý tình trạng NPP
♦ Hệ thống Báo cáo NPP
♦ Quản lý hình ảnh, video NPP

3. Quản lý, giám sát, định vị trực tuyến từ Giám đốc Kinh doanh, giám sát đến nhân viên kinh doanh

♦ Quản lý Danh sách các cấp (ASM, AM, SS, Salesman..)
♦ Quản lý hành trình, tuyến đường đi của nhân viên Kinh doanh
♦ Quản lý lịch công tác, làm việc, tình trạng ghé thăm của Nhân viên đối với NPP
♦ Quản lý Chấm công, đặt lịch
♦ Hệ thống Báo cáo

4. Quản lý Bán hàng, nhập hàng

Lotus DMS cho phép đặt bán hàng theo cả 4 hình thức:
♦ Đặt hàng thông qua Smartphone
♦ Đặt hàng thông qua website
♦ Đặt hàng thông qua cổng thông tin Khách hàng
♦ Đặt hàng thông qua tin nhắn SMS

Phần mềm quản lý phân phối LOTUS DMS giúp gì cho Doanh nghiệp?

1. Định vị vị trí nhân viên, Khách hàng – nhà phân phối
2. Giúp nhân viên, giám sát, lên kế hoạch, đặt đơn hàng, bán hàng, chấm công, nghỉ phép từ xa
3. Theo dõi hình ảnh, video, radio, tuyến đường đi của nhân viên và Nhà phân phối
4. Theo dõi, viếng thăm nhà phân phối, giúp nhà phân phối quản lý các đơn đặt bán hàng
5. Quản lý hàng tồn, thông tin sản phẩn của nhà phân phối
6. Tích hợp với phần mềm bán hàng Master Pro tạo thành một quy trình khép kín
“Sơ đồ các cấp phân phối hàng hóa”

Sơ đồ kết nối

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý hệ thống phân phối LOTUS DMS?

Phần mềm quản lý phân phối LOTUS DMS là sản phẩm được phát triển từ nước ngoài. Khi về Việt Nam đã được chúng tôi gia công theo những đặc thù tại Việt Nam, do vậy hệ thống rất ổn định và chính xác về số liệu. Điều này đã được khẳng định bằng việc đã có hơn 50 Khách hàng từ lớn đến nhỏ đang dùng.

Thêm nữa, việc thành lập các chi nhánh luôn là bước đi tất yếu để phát triển các công ty, doanh nghiệp lớn. Nhưng việc điều hành các doanh nghiệp không tập trung về mặt địa lý có những đặc thù riêng rất đa dạng về công nghệ và cơ cấu tổ chức hành chính. Để toàn bộ các chi nhánh đều hoạt động thống nhất, ăn khớp với nhau thì các nhà lãnh đạo thậm chí phải thành lập hẳn một bộ phận chuyên trách với nhiệm vụ kiểm soát hoạt động của tất cả các chi nhánh. Không có nhiều người thấy được sự hữu ích các hệ thống phần mềm có chức năng thay thế hoặc hỗ trợ rất nhiều cho nhiệm vụ của bộ phận này, giúp họ theo dõi hiệu quả hoạt động của các chi nhánh trong công ty.

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối LOTUS DMS chính là giải pháp chiến lược tổng thể giữa bán hàng và quản lý nhân sự thuộc chuỗi hệ thống đại lý phân phối. Một phần mềm bán hàng trực tuyến kết hợp việc quản lý định vị nhân viên kinh doanh sử dụng trên các thiết bị đầu cuối được kết nối Internet 3G và cáp quang, hỗ trợ cho các nhà quản trị quản lý và đưa ra quyết định kịp thời, chính xác.

Mang phong cách đột phá và chất lượng, giải pháp quản lý hệ thống phân phối LOTUS DMS là một giải pháp quản trị doanh nghiệp được phát triển đặc thù cho ngành bán lẻ, phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ có hệ thống chuỗi Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, showroom ở các lĩnh vực: Điện máy, máy tính, hàng tổng hợp, nội thất, vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị, siêu thị sách, thời trang…

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối LOTUS DMS giúp giám đốc kinh doanh quản lý hoạt động kinh doanh của hệ thống đại lý phân phối hiệu quả, tăng doanh số bán hàng và quản lý chặt chẽ nhân viên kinh doanh như: hệ thống định vị GPS nhân viên kinh doanh, hệ thống quản lý doanh số bán hàng và phân hệ BI (business intelligent) xuất ra các hệ thống báo cáo biểu đồ…

♦ Chức năng quản lý tổng thể các hoạt động kinh doanh
♦ Chức năng đưa ra các báo cáo dạng biểu đồ,phân tích
♦ Chức năng liệt kê đơn hàng,hóa đơn trên hệ thống website,tablet,smartphone
♦ Hệ thống định vị GPS vị trí nhân viên kinh doanh qua smartphone,tablet
♦ Chức năng liệt kê các khách hàng trên thiết bị máy tính,smartphone hoặc tablet
♦ Chức năng đính kèm hình ảnh và thông tin khách hàng trên bản đồ

Chức năng phần mềm Lotus DMS

Khách hàng thân thiết

Giải pháp quản lý đại lý phân phối lotus DMS đã triển khai thành công cho hơn 20 doanh nghiệp với hệ thống phân phối lớn như 200 nhân viên kinh doanh của nước khoáng Lavie, 100 nhân viên kinh doanh của EUFood,300 nhân viên kinh doanh cho dược phẩm Tuệ Linh và nhiều công ty đối tác khác trên toàn quốc.

♦ Công ty cổ phần VICO Group                                         ♦ Công ty cổ phần Nông nghiệp Việt Nam ADI
♦ Công ty VICO                                                               ♦ Tập đoàn nước tăng lực Hangger
♦ Công ty MasterTran (Doppelherz)                                   ♦ Công ty TNHH Tiến Đạt
♦ Công ty Dược phẩm Trang Ly                                         ♦ Tập đoàn dược TUỆ LINH
♦ Công ty Dược phẩm Việt Pháp                                        ♦ Tập đoàn bán lẻ Media Mart
♦ Công ty Dược Bắc Ninh                                                  ♦ Công ty cổ phần kem Thủy Tạ
♦ Công ty TNHH Thiên Phú                                               ♦ Công ty cổ phần Hoa Quả Sơn
♦ Công ty EUFood                                                            ♦ Tập đoàn nhựa EZ Group 
♦ Công ty Gia cầm Việt Nam                                             ♦ Công ty Dược Hải Long Group
♦ Công ty cổ phần Sữa ELOVI                                           ♦ Nhà phân phối Thao Tuyền
♦ Nhà phân phối Tuấn Thu

Sản phẩm uy tín từ công ty phần mềm HOSCO

HOSCO là công ty phần mềm uy tín với nhiều giải pháp phần mềm quản lý ưu việt đã được triển khai trên toàn quốc. Với nhiều danh hiệu đã giành được và quá trình hơn 06 năm trong việc triển khai hệ thống ERP và CRM, HOSCO luôn mong muốn mang lại cho Doanh nghiệp những giải pháp quản lý tối ưu nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất. Cùng một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và không kém phần chuyên nghiệp, HOSCO tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm và luôn luôn sát cánh, hỗ trợ khách hàng.

 

Đăng ký dùng thử

Giải thưởng đạt được

  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

Sao khuê 2018

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp:

Rate this page

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM