Giải pháp ứng dụng chăm sóc khách MasterPro Loyalty

Cập nhật lần cuối Thứ bảy, 09/11/2024

Hiện nay, công nghệ thông tin đang “phủ sóng” cuộc sống hiện đại, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh.  Với việc áp dụng công nghệ thông tin các doanh nghiệp đã giảm thiểu rất nhiều công đoạn phức tạp mà trước đây không thể xử lý như:

  • Đa dạng hóa và đơn giản hóa các hình thức kinh doanh
  • Thu thập thông tin và dữ liệu khách hàng
  • Xây dựng hiệu quả các kênh bán hàng đa nền tảng
  • Thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
  • Tạo thuận lợi trong khâu quản lý

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu và thói quen sử dụng công nghệ của khách hàng. Theo một thống kê, lượng người dùng Smartphone ở Việt Nam đứng trong top 10 toàn cầu, thứ tư Đông Nam Á với 61,3 triệu người dùng. Đó chính là cơ hội để các doanh nghiệp có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của minh thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Tại sao nên sử dụng Ứng dụng di động trong kinh doanh

Tương tác thường xuyên với khách hàng

Ứng dụng di động hoạt động như một phương tiện đơn giản và hiệu quả. Khách hàng có thể liên lạc và gắn kết với doanh nghiệp.  Tính năng nhắn tin (hoặc yêu cầu hỗ trợ) được tích hợp trong ứng dụng thật sự có thể tạo ra sự khác biệt trong giao tiếp với khách hàng. Dịch vụ CSKH thân thiện và trực quan, nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng.

Gia tăng độ tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp

Việc tạo sự chú ý và thu hút trong đám đông là vô cùng khó khăn trong thời điểm hiện tại. Ứng dụng di động giúp tạo ra một môi trường nhằm giúp các doanh nghiệp gia tăng sự tương tác và tạo mối liên kết thực sự với khách hàng. Môi trường di động sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm liên tục và liền mạch, hạn chế các khó khăn và trải nghiệm tiêu cực, nâng cao sự gắn kết với thương hiệu.

Khách hàng tiếp cận sản phẩm nhanh hơn, dễ dàng hơn

Các ứng dụng di động có khả năng giúp doanh nghiệp đem sản phẩm đến tay người tiêu dùng dễ dàng, gia tăng cơ hội tăng doanh thu. Thông qua cách thức cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường

Ứng dụng di động mang đến cho doanh nghiệp cơ hội để tạo nên sự nổi bật giữa đám đông bằng cách tạo ra một môi trường tương tác hấp dẫn, trực quan. Việc xây dựng ứng dụng như một cách chắc chắn để duy trì tính cạnh tranh và bảo đảm sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành của doanh nghiệp.

Thu hút khách hàng mục tiêu

Các Website thân thiện với thiết bị di động đã không còn đáp ứng đủ nữa, trong khi ứng dụng di động lại mang đến các tính năng độc đáo, hữu ích khiến nó trở nên hấp dẫn hơn trình duyệt web. Khi hệ sinh thái di động tiếp tục phát triển, các đơn vị, tổ chức càng cố gắng tạo ra các ứng dụng di động nhằm thu hút khách hàng được kết nối và tiếp cận một thị trường quy mô lớn hơn và gắn kết hơn trước.

Ứng dụng di động là một công cụ tuyệt vời để đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với thương hiệu. Thiết kế ứng dụng di động thân thiện sẽ giúp cho khách hàng tìm kiếm, mua sắm và tương tác một cách thuận tiện, dễ dàng với thương hiệu kinh doanh mặt hàng.

Quảng bá thương hiệu

Yếu tố quan trọng nhất mà ứng dụng đem đến cho người tiêu dùng đó chính là nhận thức và giao tiếp với thương hiệu. Việc sử dụng ứng dụng di động trong kinh doanh làm khả năng hiển thị thương hiệu tăng cao.

App di động cung cấp một môi trường nơi mà doanh nghiệp có thể tương tác thường xuyên với khách hàng mục tiêu, đồng thời còn giúp gia tăng độ tin cậy và sự trung thành trung thành. Khi người tiêu dùng tiếp cận với thương hiệu càng thường xuyên, ý định mua hàng của họ sẽ càng cao theo tỷ lệ thuận.

Vậy làm thế nào để tìm kiếm ứng dụng bán hàng và quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp không đơn giản là trao đổi tiền – hàng, mua – bán. Mà phía sau đó là cả một hệ thống cần được xây dựng, duy trì và phát triển để hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được tối ưu và mang lại hiệu quả cao.

Vì thế, để tìm được một đơn vị cung cấp vừa đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp lại vừa tối ưu được chi phí là vô cùng khó khăn. MasterPro đã hiểu được điều đó đã xây dựng và phát triển ứng dụng MasterPro Loyalty đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho từng ngành hàng, lĩnh vực của doanh nghiệp hiện nay.

MasterPro Loyalty có gì nổi bật?

Vậy câu hỏi đặt ra đâu mới là ứng dụng bán hàng thông minh và hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất. App bán hàng MasterPro Loyalty là lựa chọn không thể bỏ qua của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. MasterPro Loyalty là ứng dụng bán hàng thông minh và tiện lợi. Các tính năng nổi bật của app MasterPro Loyalty:

Đặt Mua Sản Phẩm

Khách hàng có thể trực tiếp đặt mua sản phẩm trên ứng dụng MasterPro Loyalty. Khách hàng có thể theo dõi thông tin, chương trình ưu đãi của sản phẩm ngay trên ứng dụng. Theo dõi tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng mobile. Theo dõi chi tiết lịch sử mua hàng trên ứng dụng mobile.

Cập Nhật Đơn Hàng Tự Động

Tự động cập nhật đơn hàng mới, thống kê đơn hàng. Cung cấp địa chỉ, thông tin khách hàng. Hiển thị thông tin đơn hàng và số tiền cần thanh toán khi giao hàng…

Phân Cấp Đơn Hàng Ưu Tiên

Các đơn hàng sẽ được tự động đánh giá mức độ ưu tiên thông qua thời gian giao nhận. Và đơn hàng được phân theo màu sắc khác nhau theo mức độ ưu tiên của đơn hàng. Tự động cảnh báo nếu có đơn hàng nằm trong trạng thái ưu tiên cao.

Quản Lý Đơn Giao

Hỗ trợ quản lý quá trình giao hàng. Thống kê tài chính rõ ràng theo từng chu kỳ thanh toán. Có thông báo bên nhận được gửi về Email, ứng dụng khách hàng khi đơn hàng hoàn thành. Các đơn hàng khi được tạo trên ứng dụng sẽ trực tiếp được đồng bộ với hệ thống quản lý bán hàng của doanh nghiệp. Hỗ trợ xử lý đơn hàng chủ động, nhanh chóng.

Tra cứu đơn hàng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Mobile

Tự động đồng bộ thông tin trạng thái của đơn hàng tức thì trên ứng dụng, hệ thống quản lý của doanh nghiệp.

Chủ Động Tiếp Nhận Đơn Hàng

Thông tin đơn hàng mới sẽ được cập nhật liên tục trên ứng dụng. Ứng dụng liên tục cập nhật trạng thái đơn hàng như: Đã hoàn thành, đã hủy, tình trạng thanh toán…

Quản Lý Thanh Toán

Tự động cập nhật hình thức thanh toán, tiến độ thanh toán của khách hàng. Quản lý thông tin, phương thức thanh toán của khách hàng. Đồng bộ trạng thái, tiến độ thanh toán của khách hàng ngay lập tức lên ứng dụng, hệ thống quản lý của doanh nghiệp.

Automation Marketing

Doanh nghiệp có thể tạo các chiến dịch Truyền thông, Ưu đãi, Chiết khấu Khuyến mãi. Các thông điệp này sẽ được truyền thông qua ứng dụng mà khách hàng đang sử dụng. Hệ thống tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, mừng các ngày lễ đặc biệt trong năm.

Tích Điểm Thẻ Thành Viên

Tích điểm thẻ thành viên sau mỗi lần mua hàng. Thăng hạng thẻ thành viên khi đạt tới mốc yêu cầu. Nhận ưu đãi, khuyến mại theo mỗi cấp bậc của thẻ thành viên. Có thể quy đổi điểm tích lũy để nhận được các sản phẩm tương ứng

Định Vị Cửa Hàng

Định vị hệ thống cửa hàng, tìm kiếm cửa hàng gần nhất. Bản đồ số sẽ giúp bạn tìm ra đường đi nhanh nhất tới cửa hàng.

Cập Nhật Thông Tin Doanh Nghiệp

Cập nhật thông tin sản phẩm, tin tức doanh nghiệp dành cho các khách hàng sử dụng ứng dụng. Giúp khách hàng có thể tiếp cận nguồn thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

Địa Chỉ Khách Hàng

Cung cấp địa chỉ khách hàng trên bản đồ số. Lưu trữ thông tin liên hệ của khách trên ứng dụng. Tự động cập nhật thông tin khách hàng mới. Cập nhật thông tin khách hàng cũ khi có thay đổi

Định Vị Đường Đi

Định vị hệ thống cửa hàng, tìm kiếm cửa hàng gần nhất. Bản đồ số sẽ giúp bạn tìm ra đường đi nhanh nhất tới cửa hàng. Ứng dụng sẽ hiển thị địa chỉ của từng đơn giao trên bản đồ số. Tự động tìm ra con đường ngắn nhất đi tới địa chỉ khách hàng.

Thành tích của MasterPro

Hơn 10.000 Khách hàng đang sử dụng

Hệ sinh thái MasterPro App là tổng hợp các sản phẩm được xây dựng hoàn toàn mới trên công nghệ và qui trình phần mềm tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó là việc chú trọng vận dụng kinh nghiệm, kiến thức trong suốt quá trình nhiều năm phát triển ứng dụng cho nhiều khách hàng trên cả nước và các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng.

MasterPro Loyalty đã và đang được hơn 10.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng ứng dụng. Khách hàng của chúng tôi thuộc nhiều lĩnh vực khách nhau như: F&B, Spa, Thẩm Mỹ, Bán Lẻ, Fitness, Thời Trang… MasterPro Loyalty không chỉ đem đến những tính năng riêng biệt và nổi bật cho từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể mà còn tạo được điểm nhấn riêng cho từng

Giải thưởng đạt được

MasterPro là một trong số ít các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT được vinh danh ở các giải thưởng danh giá trong ngành CNTT với 5 năm liên tiếp đạt giải Sao Khuê do hiệp hội VINASA trao tặng, giải thưởng Nhân Tài Đất Việt và vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng Khen…

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng để hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. MasterPro Loyalty chính là lựa chọn hàng đầu “Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất, có tiềm năng và hiệu quả, Master Pro chính là thương hiệu cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng số 1 tại Việt Nam.

Giải thưởng nhân tài đất việt 20218

App chăm sóc khách hàng Master Pro được thiết kế bởi công ty HOSCO Việt Nam. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu, tăng lợi nhuận, chi phí phù hợp với mọi doanh nghiệp. Từ đó nâng cao định vị thương hiệu trên thị trường, xây dựng tệp khách hàng trung thành riêng cho mỗi doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi: 

  • Hotline: 1900.2929.51 | 0909 934 689
  • Email: contact@masterpro.vn

Chi nhánh: 

  • Miền Bắc: 58 Lưu Hữu Phước, P. Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Miền Nam: 57 Bàu Cát 6 , Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM.
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM