Trải Nghiệm Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Nhà Thuốc Lần Đầu

Cập nhật lần cuối Thứ Hai, 16/09/2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc MasterPro đang ngày càng nâng cao vị thế khi được rất nhiều chuỗi nhà thuốc uy tín trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn, trong đó có Liên Phúc. Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác cùng Liên Phúc trong hành trình nâng cao chất lượng bán hàng và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. 

Về Nhà thuốc Liên Phúc 

Nhà thuốc Liên Phúc là một nhà thuốc uy tín, có tên tuổi tại Ba Vì, Hà Nội. Nhà thuốc đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản của nhà thuốc như sản phẩm đạt chuẩn Bộ Y tế và tuân thủ nghiêm ngặt việc kê đơn. Tại đây, đơn thuốc được kê theo chỉ định của của bác sĩ và đúng liều lượng. 

Về sản phẩm, Liên Phúc mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm bao gồm thực phẩm chức năng, sữa y tế, dược mỹ phẩm… từ những nhà sản xuất uy tín như Tomita, Aplicaps. Các sản phẩm mới cũng luôn được cập nhật để đáp ứng khách hàng nhanh nhất với một mức giá tốt. 

Về nhân sự, các dược sĩ của Liên Phúc đều có chứng chỉ hành nghề uy tín, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng thông tin đầy đủ về sản phẩm. 

Yêu cầu của Nhà thuốc Liên Phúc đối với phần mềm 

Nhà thuốc Liên Phúc hiện có 2 chi nhánh và đang hướng đến mở rộng các cửa hàng mới trên địa bàn Hà Nội. Trước đây, Liên Phúc chưa từng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nào. Do đó, việc thực hiện toàn bộ quá trình bán hàng, nhập hàng, ghi đơn, quản lý nhân sự gặp nhiều khó khăn, thường xuyên có sai số. 

Cùng với xu hướng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong quản lý các nhà thuốc, Liên Phúc đã tìm kiếm một phần mềm quản lý chuyên sâu đáp ứng được tất cả các yêu cầu tác nghiệp trên, một phần mềm có thể: 

  • Quản lý nhân sự
  • Kiểm kê hàng hóa
  • Quản lý ghi đơn

Triển khai phần mềm quản lý bán hàng MasterPro cho Liên Phúc và các lợi ích 

Trong quá trình tìm kiếm, Liên Phúc đã tiếp cận với phần mềm quản lý nhà thuốc MasterPro. Chúng tôi đã tiến hành tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất cho Liên Phúc về các vấn đề chức năng cũng như lợi ích của phần mềm. Đồng thời, các chuyên viên kỹ thuật cũng hướng dẫn tận tình cách sử dụng phần mềm cho các dược sĩ. Quá trình này đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hợp tác tích cực từ cả 2 bên. 

Trải nghiệm lần đầu này đã để lại cho Liên Phúc nhiều lợi ích ấn tượng như: 

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí 
  • Nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng 
  • Giảm sai sót trong kiểm kê 
  • Quản lý nhân viên làm việc nghiêm túc, hiệu quả

Đọc thêm: 

MasterPro triển khai phần mềm quản lý cho nhà thuốc Tuệ Minh

Nhà thuốc Thái Lâm lựa chọn sử dụng phần mềm bán hàng MasterPro

Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng MasterPro 

Phần mềm quản lý bán hàng MasterPro với kinh nghiệm phục vụ rất nhiều chuỗi nhà thuốc có các tính năng nổi bật như sau: 

Tốc độ xử lý vượt trội cùng lượng dữ liệu lớn 

MasterPro có thể thực hiện 10.000 giao dịch cùng lúc và quản lý số lượng hàng hóa, khách hàng lớn lên đến con số 500.000. Nhờ thế mà việc kê đơn thuốc diễn ra rất nhanh gọn, các hóa đơn và hướng dẫn sử dụng thuốc có thể in dễ dàng, lập tức ngay khi có đơn hàng.  

Quản lý chuỗi cửa hàng chuyên sâu 

MasterPro có khả năng đồng bộ dữ liệu giữa các chi nhánh và thực hiện được nhiều nghiệp vụ từ quản lý kho, quản lý hóa đơn, quản lý nhân viên, quản lý sản phẩm… 

Bên cạnh đó, MasterPro còn có khả năng lập báo cáo chi tiết, linh hoạt thống kê số lượng các loại thuốc chuẩn bị hết hàng, sắp hết hạn giúp bạn luôn chủ động nắm được tình trạng kho thuốc của mình, tránh rơi vào tình trạng thiếu hụt hàng bán cho khách.

Sử dụng cả online và offline 

Nhờ công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu được đồng bộ online một cách tối ưu, kể cả khi internet có vấn đề.

Tích hợp hệ thống đa nền tảng 

MasterPro giúp số hóa mọi quy trình, cho phép tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng giúp quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh.

Khả năng bảo mật cao 

MasterPro đảm bảo lưu giữ và đảm bảo an toàn thông tin khách hàng để phục vụ cho các lần kê đơn sau. 

Tích hợp hệ sinh thái phần mềm quản lý HOSCO 

Phần mềm quản lý bán hàng MasterPro có thể được tích hợp một cách dễ dàng với các hệ thống quản lý khác thuộc hệ sinh thái phần mềm của HOSCO, giúp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Quý khách có thể dễ dàng biết thêm về hệ sinh thái phần mềm của chúng tôi qua website. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://hoscocorp.vn/ || https://www.masterpro.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/masterpro.vn/

Địa chỉ:

Miền Bắc: Tòa BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Miền Nam: 57 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 1900 29 29 51 | 0909 934 689

Miền Bắc: 024 9999 6686

Miền Nam: 028 999 66866

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM